duh, málið er að apple hálvitarnir gefa leikinn ekki út fyrr en einhvertíman í Nóvember og ég á mjög ervitt með að bíða svona lengi eftir þessum leik.
Ég hef aðgang að PC tölvu en aðeins um helgar (og hún er ekki alltof hröð, sammt alveg nóg til að keyra CM) og ég á ekki efni á að vera að kaupa PC leikinn á 4000 kr. bara til að geta notað hann í 3-4 helgar og borga svo aftur 4000 kall fyrir Mac leikinn (jafnvel 5000 kall miðað við álagninguna á Mac leikjum hér á landi). Þetta finnst mér svolítið mikið miðað við að sumir eru að væla um að 4000 kall, sé allt of mikið, fyrir update, hvað myndi ykkur finnast um að borga 9000kr? Eins mikið og mig langar að styrja útgefendur CM um 9000kr þá á ég ekki efni á því sem ungur námsmaður, get varla pungað út 5000.
Málið er ekki að ég ætli ekki að kaupa leikinn ég vil bara fá smá forskot á sæluna, sérstakalega eftir að hafa keyft CM 00/01 og svo er hann með einhvað helvítis attributes bug þannig að ég get ekki spilað hann þá FINNST MÉR ÉG EIGA SKILIÐ AÐ FÁ CM 00/01,ég er búinn að þurfu að spila CM 99/00 í geðveikt langantíma og satt best að segja búinn að fá hálfgerða leið á honum. Miðað við það sem ég hef þurft að ganga í gegnum með CM 00/01 þá held ég að ég eigi skilið að fá CM 00/01 á sama tíma og þið hinir.
Þetta er svona bara til að þið missið ekki allt álit á mér :P
P.S. það væri ágæt að fá einu sinni ekki einhver svör um að Mac sé léleg og ég eigi að kaupa mér PC bla bla bla….
Bara svona til að forðast miskiling.
Kveðja, Rain.