veistu hvernig maður sendir leikmenn til feeder clubs eða er það ekki hægt vantar að senda nicolás millan fæ ekki leyfi fyrir hann fyren 2008 er bara á 2006 vill nefnilega þjálfa hann í leikreynslu og svona áður en hann fær að spila fyrir mig
Hann verður að vera orðin 17 ára svo þú getir sent hann til feeder clubs ;)
Láttu hann bara vera á góðu æfingarprógrammi þangað til. Tveir leikmenn hjá mér sem vantaði atvinnuleyfi fengu það eftir eitt tímabil. Þegar þeir voru orðnir 17 ára og þurfti ég ekki að senda þá út :D
Ef þér vefst tunga um tönn þá geturu alveg spurt ;D
já oki en var að spá ég keypti Ustari til Man Utd hann er 20 ára og hélt ég gæti notað hann strax en síðan þegar hann kom þá stendur bara WP fyrir framan nafnið hans eins og honum vanti atvinnuleyfi veistu afhverju þetta er svona
Þú hefur keypt hann en hann hefur ekki fengið atvinnuleyfi en þú hefur samt sem áður fest kaup á honum. Þú getur held ég annað hvort biðið eitt tímabil og þá fær hann atvinnuleyfi eða sent hann til Belgíu þar sem hann fær fyrr atvinnuleyfi. Move to Affilated clubs > Antwerp.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..