Hvað eruð þið komnir langt með ykkar save og hvernig gengur ykkur?
Ég er með Man U og lenti í 4 sæti sem var bara vonbrigði, svo datt ég út í Quarter finals í meistaradeildinni, komst stutt í league cup og í semi final í fa cup
búinn með 5 æfingaleiki með Viking Stavenger, her unnið alla frekar léttilega. Skil ekki hvernig sumir geta tekið heilt síson á einni helgi, tekur mig svona mánuð.
nei nei tÖlvan ræður alveg við þetta, maður getur bara ekki tekið svona tarnir eins og sumir, ég tek þessu alltaf rólega, næ yfirleitt ekki nema 5 leikjum í einni syrpu áður en ég fæ ógeð og verð að taka mér hlé.
Ég er með York í utandeild og er búinn með 4 vináttuleiki:
York 1 - 3 Northampton York 0 - 4 Villareal York 0 - 0 Monaco York 0 - 4 West Brom
Gengur kannski ekkert voða vel en þetta eru stór lið og stefni ég að því að komast í 3. deildina eftir 1. tímabil, er í fyrsta skiptið að prófa að hafa lítið lið og það kemur bara í ljós hvernig það gengur.
En það er ömurlegt að vera Man Utd, prófaði það í demoinu og mér gekk hörmulega.
Ég var að byrja á öðru seasoni með Man Utd og var í fyrsta sæti þangað til í febrúar þegar ég fór að tapa og gera jafntefli í nánast öllum leikjum og endaði í 4. Vann Leage Cup og datt snemma út úr FA Cup og komst í 8 liða úrslit í meistaradeildinni liðið. Til að vinna deildina voru leikmannakaup mín svona Inn: Fabricio Coloccini Nani Út: Edwin Van der Sar Alan Smith Ji-Sung Park Kieran Richardson
Búinn með sex æfingaleiki og einn deildarleik með Colchester. Vann Kidderminster 2-1, 0-0 við Bochum, 1-3 tap gegn Stockport, 1-1 við Hereford, 1-1 við Rochdale og 2-2 við Swansea. Vann svo Leicester 3-2 heima í fyrsta deildarleiknum. Ég nota mína eigin 4-1-3-2 taktík.
Var að klára mitt fyrsta tímabil með liverpool Keypti. M.oddo og m.camronesi(mann ekki alveg hvernig það er skrifað). seldi L.garcia
Varð enskur meistari eftir harða barátu við Arsenal,Man utd og Tottenham(vann þá á markamun).
Van svo líka meistaradeildina eftir að hafa lagt Milan af velli í undanúrslitunum 1-0 og Real madrit í vítakeppni í úrslitaleiknum þar sem Reyna varði 3 spyrnur.
Er að fara að byrja season tvö en þar hef ég keypt Riquelme og Eið
Byrjaði með coventry í enska championship en hætti með það í byrjun janúar þegar liðið var í næst neðsta sæti :s
Tók við Scarborough strax eftir það meðan þeir voru neðstir í enska Conference North. Búin að spila 2 leiki með þeim og fóru þeir 2-2 á móti Stalybridge og 4-0 á móti Droylsden, vona bara að mér gangi betur þarna en í championship. :p
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..