Man Utd byrja með 9 feeder club í nýja FM takk fyrir. Arsenal eru ekki með neitt, Liverpool 2 og Chelsea 3. Barcelona eru með 3-4 held ég.
United eru með suddalega góð feeder club. Fluminesee frá Brasilíu. Þetta er liðið sem Rafael og Fabio eru í. Þeir eru 16 ára tvíburar sem spila annars vegar vinstri og hinsvegar hægri kannt. Þeir eiga að vera mikið efni. United er búið að kaupa þessa stráka og munu þeir koma til United 2008. Annar leikmaður í þessu liði heitir Marcelo og er 18 ára vinstri bakvörður. Hann er með rugl tölur í þessum leik og held ég að hann sé eitt af mestu Wonder kid-unum í þessum leik.
Sporting frá Portúgal er annað félag. Við fengum Ronaldo í gegnum þetta samband sem er á milli félagana. Moutinho og Nani eru suddalega efnilegir strákar hjá Sporting og er talið mjög líklegt að United kaupi þá í nánustu framtíð.
Antwerp er nú samt eiginlega aðal feeder club United, eða þar eru flestir af okkar yngri leikmönnum í láni.
Önnur lið eru td. Bury, Livingstone og fleirri lið.
Held að skiptingin sé svona : 2 lið frá Englandi, 1 lið frá skotlandi, 1 frá Portúgal, 1 frá Belgíu, 1 frá Brasilíu, 1 frá Ástralíu og svo man ég ekki meir.
Ég held að það sé ekkert lið jafnvel statt í þessum málum og United