léttara að vinna stóru liðin?
já ég er með merkilegar fréttir ég er að spila 06 leikin og er orðin húkked aftur eftir 2 mán frí ég birjaði nýtt save og tók við arsenal jeii:) gerði rosalítið fyrir liðið nema kaupa nicola zigic og John Heitinga (því lauren meiddist og varð frá í 6 mán.) og okei firsti leikurin er á móti chelsea í Community shield vann með ólíkindum 4-0 svo koma svona lið eins og bolton næstu leiki og svo man utd vinn þá 2-0 og svo loks liverpool vinn þá 3-0 ég vinn þá og er komin með alle þónokkuð stig og í 12 eða 13 leiknum án taps þá á ég leik á móti sunderland oki ég hugsa jæja 3 létt stig í dag. nei vinna þeir mig ekki 5-2 ég fer í shock enda búin að vera á winning strike skom:S og ekki nóg með það lehmann rekin útaf henry meiddur og senderos brýtur á sér löppina sama dag á æfingu þetta er klikkað :( en svo heldur tímabilið áfram og er svona á ágætu róli í 3-4 sæti þá kemur wigan wigan voru í fallbaráttu og 2 stig eftir 25 leiki ég tapa þeim leik 4-1 fer ég þá að hugsa ða hætta bara með arsenal en nei held áfram og klára tímabilið í 4 sæti. ég var bara svona að pæla er þetta líka svona hjá ykkur?