nú ok, það þarf náttúrulega minni tíma hjá minni liðum, ég er búinn að vera 4 season með Arsenal og hef unnið deildinna 4 sinnum (næstum tvö heil season unbeaten) og Champions Cup sinnum ásamt minni titlum, hef ekki náð inn í favored personal.
Fer nefnilega eftir liðunum, erfiðara með stærri lið sem hafa oft unnið eða verið nálægt því. Ég var með lið sem að átti lítinn sem engan séns á að halda sér í deildinni, en ég komst upp svo það reddaði öllu :)
Don't have a signature… Don't need a signature… Don't want a signature!
Ég hef einu sinni náð að verða favoruite personel hjá liði. Var mðe Wycombe Wanderes og kominn á 2011/2012 og búinn að vinna Meistaradeildina einu sinni, deildina tvisvar og bikarkeppnirnar nokkrum sinnum og búinn að gera félagið moldríkt svo að þetta tekur langan tíma.
leikmenn komast alltaf í favourite personnel þegar þeir koma til félagsins og án þess að vera búnir að spila leik fyrir félagið sem mér finnst bara vera kjaftæði
Sama hér, er búin að vera með Liverpool frá 2006 til 2013 og er ekki enn komin á þennan lista. Allt frá því á öðru tímabili hef ég unnið gjörsamlega allt og er löngu komin efst í Hall of Fame og allt það. Ég hef líka verið með nokkur landslið auk þess að hafa keypt fullt af leikmönnum og þar af leiðandi er ég í uppáhaldi hjá svona 70 manns, en ekki Liverpool. Fúlt.
Ef maður byrjar að rústa öllu með neðrideildarliði þá er maður væntanlega fljótur að fara í uppáhald. Hjá stórliðum búast menn hinsvegar við topp árangri.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..