sko, Wage Budget, 1.65M Current Wage, 1,48M Difference, 170K
Veit ekki hvort þetta sé gott en vandamálið er peningurinn minn, hann lækkar með hverri viku.. er einhvað annað sem ég ætti að tékka á og breyta? Vantar sma hjlap.. :S:D:SD:S
Þá ert þá væntanlega bara að skíttapa er það ekki. Ef svo er geturðu reynt að lækka launin (þó svo að þau séu undir launaþakinu að þá getur það verið of mikið), selt leikmenn, reynt að fá fleiri á leiki og vinna þá, síðan lagast þetta oft í enda tímabilsins, þegar allt verður gert upp, flest lið eru eru rekin með tapi mest allt tímabilið, síðan í lok að þá fá þai verðlaunapeninga og TV Revenue og annað þess háttar og þá kemur í ljós raunverulegur gróði/tap.
ég er að gera mjög góða hluti, er að berjast um 1sta sætið við chelsea, vann örugglega riðlakeppnmina með 24-2 í markatölu, þanning ég er ekki að fatta afhverju eg er að tapa sbvona miklum pening
Hvaða mánuður er? Með stóru liðin gerist það stundum að peningarnir fara ekki að koma inn af einhverju viti fyrr en það er langt liðið á bikar- og Evrópukeppnir. Síðan er alltaf hægt að stækka völlinn ;)
Ekki hækka launin meira en það sem leikmenn vilja, reyna að prútta, og mikilvægast selja. Annars er þetta líka stjórninni að kenna fyrir að gefa þér svona mikinn pening til umráða:p
“There's no such thing as stupid questions, just stupid people.”
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..