Ég las þetta með Fm á http://www.xboxic.com/news/1626 og Pro Evo 6 hef ég heyrt að komi út annað hvort 20 eða 27 Okt. Ætti pottþétt að vera komin í lok okt. Enn með alla svona hluti getur þetta allt breyst með litlum fyrirvara. Ávallt að bíða eftir “Gone Gold” tilkynningunni.
Tölvur sem ég á: Pc, Mac, Nes, Gamecube, Ds Lite, Wii, Xbox, Xbox 360, Ps2, Psp, Ps3
That's what i've been saying. Þetta á pottþétt eftir að breytast með litlum fyrirvara. Eins og til dæmis PS3 kemur ekki fyrir á næsta ári í staðinn fyrir um jólinn eins og áætlað var.
“There's no such thing as stupid questions, just stupid people.”
Sports Interactive hafa samt ávallt verið frekar góðir með dagsetningar sem þeir hafa gefið út. Það hefur sjalan skeikað nema um 1-2 viku hjá þeims tops.
Tölvur sem ég á: Pc, Mac, Nes, Gamecube, Ds Lite, Wii, Xbox, Xbox 360, Ps2, Psp, Ps3
FM2005 seinkaði gífurlega og FM2006 e-ð líka. E-ð vesen með FM leikina bara enda gerðu þeir líka sórbreytingar í nýjungum þegar þeir komu út. Þótt það muni tveimum vikum eða svo þá fer ég ekkert að kvarta því ég skemmti mér enn í FM2006:D
“There's no such thing as stupid questions, just stupid people.”
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..