Já málið er það að ég byrjaði með seiv eftir þessu dafuge challengei á sigames og allt í góðu með það, tók við Margate og vann deildina á fyrsta tímabili. Núna er næsta season byrjað og eg er ennþá í confrence south?? :o Hvernig get ég lagað þetta?
ég er í þessu dóti líka núna .. er með Frikley .. átti reynar engann sjéns á promotion fyrstu leiktíð svoo að ég veit ekki allveg hvað skeði hjá þér .. enn er núna á 4 leiktið og er í efsta sæti Confrence … og klúbburinn er ekki enn orðinn pro !! hann er enþá semi …. fer geggjað í taugarnar á mér .. því um leið og hann verður pro verður svo miklu auðveldara að signa leikmenn
hef horft upp á aðra klúbba verða pro þegar þeir koma upp í confrence nat samt :D ekki það sé minn klúbbur … enn skiptir ekki öllu þar sem ég náði promotion í league 2 :D
Bætt við 20. ágúst 2006 - 13:36 … núna verður allt nöts á markaðnum hjá mér :D losa mig við gamalt “trash” og fá inn nýja og ferska menn :D
Held að maður verði ekkert pro í henni. Þá væri maður eina liðið sem að væri pro og mundi þar af leiðandi alltaf stúta deildinni. Kannski ef að maður vinnur Meistaradeildina eða eitthvað en ég efast um að það sé hægt.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..