Heyriði ég er með KA hérna í FM2006 og er kominn á tímabil 2008-9 og er búinn að vinna deildinna 3x í röð! Liðið er ennþá semi-professional… þá er spurningin, hvernig geri ég liðið að Professional þ.a.s hvernig kem ég þeim úr Semi-pro í pro?
Ég var einmitt að pæla í því sama. Ég var Bognor Regis Town úr Conference South í FM'05 og var kominn með þá uppí League Two og þeir voru ennþá semi-pro.
Hvernig er fjárhagurinn hjá liðinu? Ég er með Grindavík og er búinn með eitt tímabil, varð bikarmeistari og í öðru í deildinni en get ekkert styrkt liðið því þeir vilja ekki láta mig hafa neina peninga til að eyða :(
Shit. Grindavík byrja í mínus en ég er aðeins búinn að rétta úr kútnum, er kominn í 60 þúsund pund í plús. Fæ samt ekki að eyða neinu. Er á tímabili tvö að skíta á mig núna :(
meinaru Tactic? byrjaði með 4-5-1 attack fyrstu tvö tímabilin en þá byrjaði ég fyrst að fá einhvarja peninga og leikmenn lausir við samning og þar af leyðandi fékk ég nyja leikmenn og þá ákvað ég að skipta í nýja tactic og þá fór þetta að ganga svona lala þá festi ég mig bara í 4-4-2 attack… annars veit ég ekkert um kerfi….
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..