eins og alltaf fer þetta eftir peningum sem standa til boða og lika liðinu
en oftast nær kaupi ég Billy Jones - Crewe varnarmaður 18 ára Alexander Song - man ekki hvaða liði dc/dmc 17 ára Theo Walcott - southampton amc (mitt mat) vanden Borre - Anderlecht dc snillingur 17/18 ára Karl Svenson enn eitt undrabarnið i vörn Luca Toni Fiorentina snildar markamaskina Kompany alltof mikilvægur fyrir mann Ben arfa snillingur í AML Samir Nasri AMC (en oft lika sem AML) Bojinov sama lið og Toni spilar best AMR. mitt mat Diaby Auxiere AMC Jóhannes Karl DMC (HETJA)
svona ef maður nefnir nokkra sem ég reyni alltaf að kaupa
Ég get ekki sagt að ég kaupi alltaf einhverja ákveðna leikmenn. Það hefur eiginlega aldrei gerst að ég kaupi einhvern sama leikmenn í tveimur save-um í röð.
kakha kaladze sidney govou karl svensson dario srna gunnar heiðar (þegar ég er neðri-deildar) glen johnson á láni (fer eftir liði) patrice evra antonio murray (hiberninan, fínn neðri deilda mc, aðeins 50K :)
p.s. þetta eru reyndar ekki bara ungir náungar eins og nokkrir hafa tekið efti
Nathan Ellington, Ledley King, Daniele De Rossi, Dean Ashton, Gianpaolo Pazzini og Nigel Reo-Coker eru bestu knattspyrnumenn heimsins í dag!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..