ég er í FM2006 og er með Man ut, MArkið: van der sar Bakverðir: Thuram, Heinze Miðverðir: Rio Ferdinad , J woodgate Kantar: C Ronaldo. Joaquin Miðjumenn,. Juniniho P , Edgar davis Framherjar: Rud van nistilrooy og wayne rooney.
Varamenn. Park,Alan smith,roy Keane, Eiður,scoles, C. Jancer(mjög góður striker),Rossi. Silvestre, oshea, ivan campo, Neville. Howard..
ég er buin að brillera með þetta lið,, Nistilrooy er buin að skora kringum 50 mörk tvö tímabil í röð…
bekkur: Lehmann, Eboue, Fabregas, Esposito, van Persie
Bestu mennirnir eru tvímælalaust (fyrir utan Henry náttúrulega) Kameni, Hleb og Pazzini. Cole meiddist hjá mér í 7 mánuði þannig að Clichy er orðinn fastamaður og svei mér þá hann stendur sig bara drulluvel. Í vörninni var líka í byrjun tímabils Karl Svenson en ég lánaði hann.
—–A. Luque———-D. Cissé—– —————————————— H. Kewell/H. Ben Arfa——-F. Guarín——-S. Gerrard—-M. Alberto Santana —————————————- J. Arne Riise–S. Hypiia–A.Vanden Borre/R. Jarvis—G. Bilro ————I. Akinfeev————-
Og á bekknum J. Manual Reina, H. Ben Arfa ef hann er ekki inná, T. Walcott, N. de Jong, M. Baros/Aksu Cafercan
gott, en theo walcott!?!?!?!? hann er með lúsablesa tölur þarna á þessum tíma allavega hjá mér……minni að hann hafi varla verið góður í neinu nema first touch þarna
haha hann er með 1 í first touch en Crossing og Dribbling er 15 og 19 en þetta eru ömurlegar tölur sem hann er með en .. hann er að standa sig vel og það kemur fram yfir tölurnar:)
hahah snilld…..greinilega allt öðruvísi hjá þér en mér……var með 20 í first touch og allt hitt undir 10 í byrjun hjá mér en ég skellti mér á hann og hann er geggjaður núna 2011
Af hverju notarðu Foster? Það er markmaður í unglingaliði Man. Utd. sem er miklu betri. Held að hann heiti Zieler eða eitthvað álíka. Tim Howard meiddist hjá mér í þrjá mánuði árið 2010 og ég þurfti að leita í unglingaliðin eftir markmanni (félagsskiptaglugginn lokaður) og Ben Foster var þá í láni þannig að ég prófaði þennan. Howard er núna á bekknum…
Besta liðið mitt: 4 - 4 - 2
FC: Rooney FC: Fred/Boijinov/Tevez ML: Adu MC: Diego/Guarín MC: Pedretti (Stafs. (miðjumaður Lyon)) MR: Ronaldo DL: Silvestre/Heinze DC: Kompany DC: Ferdinand DR: Gary Neville GK: Zieler (Stafs. (markmaður í unglingaliði))
Bekkurinn: Howard, Guarín, Sivok, Heinze, Tevez
Tevez er að smella í gang hjá mér en Boijinov var næstmarkahæsti leikmaðurinn minn 2009 og átti flest assist, flest á Rooney.
Freddy Adu er orðinn byrjunarliðsmaður þarna (2010) og stendur sig ekkert smá vel. Skorar reglulega og leggur upp fullt af mörkum. Snilld.
PSV Season 1: ————Hesselink(FC) Bierofka(AML)————-Park(AMR) ——-de Jong(MC)—Bommel(MC)– —————-Cocu(DM)————– -Bouma(DL)-Alex(DC)–Ooijer(DC)–Féher(DR) —————Gomes(GK)———– Vann bæði án þess að tapa í Hollensku deildinni og hollenskabikarinn og vann Meistaradeildinni en tapaði þar af og til.
Season 2: —————Robinho(FC) Bierofka(AML)————-Grisales(AMR) ——-de Jong(MC)——Bommel(MC)– —————-Cocu/Vogel(DM)————– -Dédé(DL)-Bouma(DC)–Alex(DC)–Ooijer(DR) —————S.Saja(GK)———–
hálfnaður með season 2 ennþá taplaus í deildinni og bikarinum og gengur mjög vel í meistaradeildinni
GK: Andreas Isaksson DR: Jean-Joel Perrier-Doumbé DL: Erik Edman DC: Abdeslam Ouaddou DC: Karl Svensson MR: Yohan Gourcuff ML: Oliver Monterrubio MC: Papa Bouba Diop MC: Kim Kallstrom (C) FC: Alex Frei FC: Mikael Dahlberg S1: Abbas Hassan (GK) S2: Adaílton (DC) S3: John Utaka (FC) S4: Etienne Didot S5: Youssouf Hadji (AMRLC og FC)
Svo eru svona helstu menn fyrir utan þessa: Jacques Faty (DC) Cédric Barbosa (AMRLC)
Mikilvægastirr: Kim Kallstrom / Abdeslam Ouaddou SUPERSUB!!!1!: Youssouf Hadji
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..