neibb þetta er útilokað :) Það er ekki spurning með það, hann hefur bara ekki nógann potential til að ná þessum stöttum og alls ekki á hans aldri :) Mest feikað í heimi :)
Rétt hjá wbdaz. Það er ekki séns að Anrnór geti náð þessum tölum með það potential ability sem hann hefur.<br><br><a href="http://kasmir.hugi.is/Hvati“ target=”_blank">Tékkaðu á síðunni minni…</a
Jæja. Ég er víst gaurinn sem senti þetta inn og verð því að verja mig. Umrætt skjáskot fékk ég hjá vini mínum í save-i sem hann hafði. Hann segist ekkert hafa gert við þennan mann í editornum og treystið mér, hann lýgur ekki!
Það sem ég myndi helst halda að væri skýringin að hann (vinurinn) hefur verið soldið að fikta í editornum og gæti e-ð hafa ruglast í leiknum af þeim sökum.
Einnig, ef að þið pælið í því, þá er erfitt að gera editormann í öllum þessum stöðum með 20 í nánast öllu.Oftar en ekki byrjar editormaður með kannski 14 eða e-ð í stöttum og vinnur sig svo upp. Þetta skjáskot er gert á fyrsta tímabili!
Ef maður editar einhver þá far það bara eftir því hvernig maður editar hann í hverju stattarnir byrja, ef maður t.d. setur potential ability og ability í 200 þá geta allir stattar náð 20 og þar með getur hann náð 20 strax. En svona gamall maður eins og arnór getur ekki náð svona góðu í öllu, ekki með hans potential. Kóðinn í leiknum bara leyfir það ekki :) Þannig að ég held að vinur þinn Pirez hafi bara ruglast.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..