Ætti ekki að setja inn Total club Manager Kork, ég held að það yrði eflaust vinsælt. Mér finnst total club manager 2003 betri en championship manager 5. Og championsship manager er með kork :S
Af því að þetta eru bara góðir manager leikir ! Þetta var upprunnulega Championship Manager áhugamál en þar sem Football Manager kom út breyttist þetta , enda er það langbesti leikurinn að mínu mati. En Total Manager er bara allt annað ! T.d eru sömu gaurarnir sem gerðu FM og CM , Total Manager er bara allt annað.. Og í guðanna bænum ekki koma með þessa vitlesyu aftur !
p.s Keyptu FM ef þú átt hann ekki og prófaðu hann.. ég lofa að hann verði miklu skemmtilegri en Total Manage
Því miður þá flokkast TCM ekki undir leikina sem að þetta áhugamál fjallar um, en þess vegna er líka korkurinn “aðrar umræður”. Umræður um TCM eru velkomnar þar, en þetta er ekki það góður og heldur ekki það vinsæll leikur til að fá heilan kork útaf fyrir sig.
Þó ég hafi enga skoðun á því hvort leikurinn eigi að fá sérkork og er sosum sama um það, þá flokkast TCM víst undir leikina sem þetta áhugamál fjallar um.
Þetta áhugamál hefur alla tíð einskorðað sig við Championship manager leikina en með sundrun framleiðendanna á þeim leik kom til nýr leikur með nafnið Football manager. Þá var ákveðið að breyta um nafn á áhugamálinu þar sem að ekki er hér lengur einungis fjallað um CM, heldur líka FM. TCM hefur því miður aldrei náð neinum vinsældum né gæðum og því höfum við aldrei tekið hann sérstaklega fyrir og mun hann ekki fá sér kork að svo stöddu. Og reikna ég ekki með því að það gerist í bráð. En þeir fáu sem spila þennan leik geta notast við ‘Aðrar umræður’.
Veit ég vel að þetta var /cm hér forðum daga. Hins vegar þá gætuð þið kallað áhugamálið /cmfm ef þið ætlið ekki að taka tillit til neinna annarra manager leikja.
Ættir að hafa hentugra nafn en það, /manager gefur til kynna að þetta sé áhugamál fyrir Manager-leiki en ekki bara einhverja tvo sérstaka Manager-leiki.
Cm-Fm er ljott nafn, ad minu mati a.m.k. Manager er bara mjog hentugt nafn og var thvi valid, thad var meira ad segja skodanakonnun um thad. Og sidan atti vefstjorinn lika sinn thatt i thessu.
Jafnóhentugt fyrir því, þó að það hafi verið kosið um þetta og að vefstjóri hafi átt sinn þátt í þessu þá gefur þetta samt til kynna að áhugamálið sé fyrir meira en einhverja tvo afmarkaða leiki.
Það er það sem ég er að segja; sama hvaða rök þú kemur með fyrir nafngiftinni.
Ég er ekki dónaleg þó ég svari þér með rökum sem þú ert ekki sammála. Það tók næstum hálft ár að fá nafnbreytinguna í gegn, við leyfðum “almenningi” að ráða nafninu og bara vegna þess að þú ert ekki sammála þessu nafni núna, löngu eftir að því var breytt, þá verður nafnbreyting ekki tekin upp aftur, því miður.
Nei, þú ert dónaleg ef inn læðast orð sem gefa pirring til kynna.
Ég var alls ekki að biðja um nafnbreytingu, ég var að benda á hve víðtækt þetta hugtak er. Ef þið hefðuð pælt aðeins meira í þessu hefðuð þið líklegast séð þetta þegar skipt var um nafn og ekki hleypt þessu nafni í gegn. Vona ég, það er að segja.
Ég er alls ekki pirruð og ég þakka ábendinguna. En svona er þetta bara, við erum ekki sammála þér. Og í raun skil ég ekki hvers vegna þú ert að hafa svona miklar áhyggjur af þessu því ég hef ekki orðið það mikið vör við þig á þessu áhugamáli fyrr en allt í einu í þessari umræðu.
þú sérð að Manager er ekki bara Football manager og C Manager, heldur þá er líka Total Club Manager og meiri dæmi eru um slíka leiki og það ætti að taka hugmynd Mizzeeh og láta þetta vera þá bara um fm og cm, ef þið viljið ekki hafa tcm og lma og fleiri manager leiki sem hægt er að spila í PS2
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..