Byrja á því að segja að ég er ekki að þessu til að fá þessi íllræmdi stig heldur er hitt postið týnt í hrúginni, Hvernig finnst ykkur að ég starti leiknum á mánudaginn bara ? Ég er með allt tilbúið núna
Allt í lagi Pepsi þú verður búin að hlaða inn savið kl. 20:30 á mánudag svo getum við joinað inn …hey væruði til að vera í Ensku?…..Svo jounum við okkur bara inn………
Ég býst við að það verði enska nema ef þið viljið einhverja aðra deild, Hvernig væri að hittast bara á rásinni #cm3.is á ircnet. svona 5 min fyrir ? s.s 20:20 eða eitthvað svoleiðis
ps. Munið að þetta er bara svona beta test :) og ég mæli helst með sítenginum í svona því að það gæti verið spilað nokkuð lengi
Ég spyr aftur, Hvaða deild verður spiluð??? Er ekki sniðugt að hittast á Ircinu svona 5 min, áður en það er byrjað að spila (ef einhvað virkar ekki eða einhvað).
Tala um mig? Búinn að vinna að vinna í þrjá daga og vissi ekki hvaða dagur var. Bara “só sorrý”. Annars fóruð þið í þennan leik mér langaði mjög mikið að taka þátt í honum. Einhvernveginn tókst mér að sannfæra sjálfan mig um það að það væri Sunnudagur í gær. Er sko engin stigahóra!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..