CM 5 finst mér vera hálfdrættingur á miðað við FM2005.Í cm þá fær maður fáránlega mörg rauð spjöld þótt maður lætur takles ekki einu sinni í medium. Ég hef líka lent of oft í því að það koma 1-4 vítaspyrnur í leik og þetta er ekki góður leikur miðað við hina cm leikina og hafa eidos fyrirtækið greinilega verið á seinasta snúning með að skila þessum leik. Það gerðist líka að Andy johnson(Crystal palace) meiddist hjá mér í eina viku síðan tékkaði ég á statusinu hjá honum og hann var orðinn hörmulegur og búinn að missa 15 í finishing og hann var ekki nothæfur lengur eins og snjall hann er í leiknum.
Presesonið í flestum maninger leikjum skiptir öllu máli og þá á maður að láta alla leikmenn spila svo þeir fái fitness en það skiptir engu máli víst í þessum leik ég keyrði á sömu mönnum a(newcastle united) allt sesonið vann allt og það var ekki að sjá á þessum drengjum að þeir væru eithvað þreyttir og síðan menn eins og kluivert sem ég hafði aldrei i liðinu hann hafði bara ekkert breyst ekkert versnað þannig mín skoðun á þessum leik hrillingu