Haha! Ég var að kjósa í könnuninni um ítölsku og þá kom í ljós að Parma eru með 1005 atkvæða(2). Mig langar bara að vita hver kaus þá líka :) (af einhverjum ástæðum finnst mér Hvati mjööög líklegur:)<br><br>_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _
Everytime I Think I've Hit The Bottom, Someone Throws Me A Shovel
ég kaus þá og ástæðan fyrir því að ég spila þá oftast í Ítölsku deildinni er fyrst og fremst út af því að þeir eru með mjög góða vörna, góða miðju og það eina sem þarf að laga er sókninn og mér finnst skemmtilegast að kaupa sóknarmenn heldur en varnarmenn og miðjumenn. Einnig finnst mér leiðinlegt að spila lið sem “eiga” að vinna bikar, eins og inter, juve og Milan.
Af einhverjum ástæðum hafðirðu rétt fyrir þér JohnnyB! Ég byrjaði 00/01 á því að vinna ítölsku 3. í röð með Parma og stefni á allavega það sama þegar 01/02 kemur út. Parma er einfaldlega stórskemmtilegt lið til að stýra, hvort sem maður heldur með þeim eða ekki (það er auðvitað skemmtilegra samt ef maður heldur með þeim =).
Annars hef ég mikið spilað Atalanta á ítalíu, þeir hafa ungt og skemmtilegt lið.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..