Carlos Tevez er ekki besti sóknarmaðurinn í leiknum. Fernando Torres er bestur. Ég bar hann saman við tevez, henry, adriano, robinho, rooney og alla hina góða strikerana og torres er betri en þeir alli
“There's no such thing as stupid questions, just stupid people.”
haha ok. Kannski hjá þer. Ég meina maður segir ekkert bara þessi er bestur og þessi er betri en hinn. Bara eftir hvernig þer finnst, mer finnst lang best að noa henry og tevez saman, en það þýðir ekkert að þeir seu betri en adriano eða raul eða einhver. Þið segið ekker tað einhver se betri en annar :)
Ég var nú ekki að tala um hvern mér finnst best að nota. Ég var barað segja að Torres sé með bestu tölurnar og það er ekki eikkað random hjá honum og hinum framherjunum sem ég nefndi þannig að þetta er ekki bara hjá mé
GK: Sebastian Saja, Jan Lastuvka D: Tomas Hubschman, Naldo + Ajax tvímenninganir (Nigel De Jong & John Heitinga) DMC: Javier Mascherano AMC: Marcelo Gallardo (River) FC : Alexandr Kerzhakov, César Delgado og svo Tevez, Robinho og Cavenaghi.
Ok besti gaurinn í leiknum er Fernando Torres, en Tevez og Cavenaghi er líka snilldargaurar. Mæli með að kaupa Sanli Tuncay í AMC, hann er drullugóður og value fer geðveikt hátt upp. Mæli líka með Schweinstager sem AMC. Alonso er líka drullugóður í DMC. Torres OWNAR!!!
það fer hinsvegar eftir save-um. Torres hjá mér skorar drullumikið og leggur líka slatta upp. Fer líka mikið eftir taktík, ef þú notar kantmenn eða með playmaker í AMC þá eru meiri líkur á að þeir leggi upp. Svo er líka svo mikið vitlaust í þessum leik í sambandi við tölfræði. Kantmenn sem sóla drullumikið, gott dæmi Joaquin og Vicente, en gera samt ekkert við boltann og eiga fár sendingar í leik fá samt 9-10 í einkunn sem er nottlega kjaftæði. Var ekkert að setja út á þessa leikmenn
ég fékk hann frítt(man ekki tímabilið) og setti hann framm með Henry og Torres skoraði ekki neitt miðað við Henry og svo seldi ég Torres til chelsea og hann ****** brilleraði og var metin á einhverjar 65 millz gegt pirrandi og það er satt hjá þér það fer eftir saveum hvort hann sé góður eða ekki
Torres!, kommon, það dýrasti skrattinn í leiknum aðein þrjú lið hafa efni á honum (Chelsea manjú og real), ekki eruð þíð að segja mér að það sé gaman að vera með þessi þrjú lið, Tuncay er líka alltof dýr og ekki fást Tevez né Cavenaghi frítt. Mér finnst alltof lítið af ódýrari mönnum í FM, ekki margir svona ódýrir gaurar sem geta staðið sig hjá stóru liðunum, eða þá að liðin eru of fátæk einu liðin sem eiga einhverja peninga eru þessi þrjú fyrrnefndu! Ef maðu vill taka við liði sem er ekki í eftu deild verður maður að bíða heilt leiktímabil til að safna pening til að geta keypt leikmenn sem eitthvað er varið í!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..