Mæli með Freddy Grisales AMRC(spilar best sem midfielder hjá mér)hann er kólumbískur landsliðsmaður og spilar með Atlético Nacional en er í láni hjá Cólon. getur oftast fengið hann á -500k meðan hann er enn á láni. Atvinnuleyfi hefur ekki klikkað hjá mér hingað til enda með 40 caps á bakinu.
ég mæli með Horacio Peralta hann hefur verið að spila á hægri kannti hjá mér og staðið sig príðilega. Hann getur spilað AM/F RLC. Hann byrjar í Cagliari í láni frá Nacional. Hægt að fá hann á eithvað um 1 millu eða eithvað.
ég mæli með Michaël kone hann er í sama liði og kompany man ekki alveg hvaða lið það er keypti hann til man utd á firsta tímabili og er komin á 4 núna var altaf með hann í u18 ára liðinu og var að taka hann upp í aðal liðið 20 ára og eftir 5 leiki var hann búina að slá gary og brown úr hægri bakverði
liðið heitir Anderlecht það eru bara góðir leikmenn í þessu liði eins og Aruna hann er snilli ekki láta plata ykkur hvað hann er með lítið í Finishing hann er markahróku
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..