40 millur fryrir Ronaldinho Barcelona-Chelsea. og á sama degi 38 millur fyrir Thierry Henry frá Arsenal til Chelsea. Málið var að Arsenal gekk hrikalega og féll. Allar stjörnur þeirra vildu fara þannig ég bauð alveg á fullu í Henry þannig á endanum kom hann yfir. En þessi skipti höfðu frekar slæmar afleiðingar því ég fór 10 millur í mínus því þetta var á sama degi þannig ég var í skelfilegum fjárhags erfiðleikum um tíma. Ég var að borga ca. 7 milljónir punda í ma´naðarlaun og gekk frekar erfiðlega að komast upp úr þessu. Var nátturlega búinn sð bjóða hættunni heim með þvi að kaupa full af stjörnum og minni spámönnum + ég bauð þeim frekar góð laun. En þetta reddaðist.
Dýrustu kaupin mín í FM er Júlio Baptista á 24.5M En dýrustu kaupinn mín í heildina ér held ég Raúl á einhverjar 40M.. besti leikmaður sem ég hef keypt :p
Þið eruð að eyða of miklu í leikmenn. Þið sjáið hjá mér.allveg nóg. Ég er ekki að kaupa neinar stjörnur nema að hann sé að verða samningslaus eða “contract not protected”
Í cm er það 24 + Koffour í Ronaldinho. Þá var ég Bayern Munchen. Mesta í FM er 9mill í (man ekki hvað gaurinn hét:S) en þá var ég líka Bayern Munchen…..og mesta boð sem ég hef fengið í leikmann er 26 mill í Ballack. KEMUR að ég tek því!
Dýrustu kaup eru, minnir mig að það hafi verið 28 milljónir fyrir Henry.Líka 28 milljónir fyrir Ronaldinho.En bestu kaup sem ég hef gert voru 8 milljónir fyrir Jonathan Soriano í cm 03/04
en já hjá mér var það líklega með inter þegar ég keypti del piero á 82 millur á 1st tímabili(seldi alla kallana) líka þegar ég var með roma og keypti raul á 82millu
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..