Ég var að keppa í heimsmeistarakeppnni félagsliða og komst í final á móti Real Madrid. En leikja planið leit svona út og ég lét fresta leiknum á móti Bari : 2 jan. Santos 5 jan. eitthvað lið frá Mexókó 7 jan. Leverkusen. 9 jan. Bari (frestað) 10 jan. Real Madrid
Ég átti aldrei von á því að fá stig fyrir þessa grein enda var það ekki ætlunin. Þetta var bara forvitni í mér vegna þess að ég hef aldrei náð að gera þessa hluti.
Þegar ég var West Ham fékk ég FA til að leysa Graham Poll undan störfum..ég hef líka oft frestað leikjum. En þegar poll var rekinn þá vann ég en hann rak tvo menn útaf og ég fékk FA til að reka hann, eins og áður sagði.
Hjá Spartak í Moskvu hafa dómararnir oftar en einu sinni snúist gegn mér og eitt sinn dæmdu þeir af mér mark og slepptu fjórum vítaspyrnum! Ég hika ekki við að kvarta undan þeim en mér hefur aldrei tekist að ná mínum vilja framgegnt.<br><br>_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _
Everytime I Think I've Hit The Bottom, Someone Throws Me A Shovel
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..