Cm3 og hinir tveir leikirnir sem komu á eftir honum eru alveg frábærir, en mér finnst eitt vanta í þennan leik. Það er að maður geti ráðið styrktar aðila til sín og fengið einhvern pening út á það…
…þannig! Maður fær einstaka sinnum frétt um að nýr “sponsorship deal” hafi verið gerður og við það fær maður pening í kassann, misjafnlega mikið eftir stærðinni á félaginu auðvitað. T.d. var vinur minn að spila með Lazio og ég var hjá honum. Þetta var snemma á 1. leiktíð og svo kom svona message og hann fékk rúmar £16m.
Nákvæmlega, managerar stjórna ekki fjárhagshliðinni hjá liðum, og raunverulega ættum við ekki heldur að hafa möguleikann á því að biðja um stækkaða velli, þar sem managerinn hefur ekkert með það að gera. Hinir beiðnismöguleikarnir eru fínir.
Og já ef þig langar svona mikið að semja um auglýsingasamninga og sjóleiðis, spilaðu Premier Manager eða eitthvað svoleiðis, þar er það hægt og það eru líka gríðar spennandi leikir…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..