Gerði smá tilraun sem mig langaði að deila með ykkur í sambandi við training.
Ég byrjaði á því að setja upp æfingarkerfi sem ég bjó til sjálfur og hefur virkað mjög vel hjá mér. Ég fylgdist svo með í ákveðin tíma og sá hvernig mönnum var að ganga, flestir með slatta af grænu og einhver örfá rauð.
Svo bjó ég til nýtt save og rak alla þjálfarana nema 2. Notaði sama æfingarprógram og í save-inu hér áður og fylgdist með í þónokkurn tíma og allt í einu voru rauðu örvarnar orðnar fleiri en þær grænu ef þær grænu voru til staðar yfir höfuð. Ekki gott.
Svo gerði ég enn eitt seivið, réð til mín 4 þjálfara í viðbót við þá sem fyrir voru (2 frá blackburn og 2 frá man city). Allt gekk vel, helling af grænum örvum og ööööörfáar rauðar hér og þar.
Ein af ástæðunum fyrir því að ég gerði þessa tilraun var sú að eftir fyrsta tímabil hjá liverpool missti ég marga þjálfara og hreinlega gleymdi að ráða til mín nýja, fattaði ekki fyrr en ég sá að allt í einu voru margir hjá mér komnir með fullt af rauðum örvum.
Kannski var þetta einhvert einsdæmi og virkar kannski misvel eftir save-um og eflaust vissu þetta flestir fyrir. Engu að síður langaði mig að deila þessu með ykkur og vonandi kemur þetta að gagni fyrir þá sem eru ekki svo sjóaðir í bransanum.
<br><br><i>Television is the explanation for this. You see this in bad television. Little assault guys creeping through the vents, coming in through the ceiling–that James Bond shit never happens in real life, professionals don't do that!</i>
[.GOTN.]Gimpo$