með tíma og árangri<br><br><i>Woe to you, Oh Earth and Sea, for the Devil sends the beast with wrath, because he knows the time is short… Let him who hath understanding reckon the number of the beast for it is a humen number, it's number is Six hundred and sixty six</i
Það hefur pottþétt ekkert með árangur að gera því að ég er með 14 í ambition og ability to handle pressure en 20 í öllu hinu en samt er ég búinn að vinna allt. 6 úrslitaleikir á 3 árum sem allir unnust hljóta að hafa átt að hækka ambition og ability to handle pressure.
He may be a son of a bitch, but he is our son of a bitch.
Afhverju fæ ég engar tölur? Ég er búinn að spila eitt tímabil og vann hina ensku þrennu með Man Utd og ég fæ engar tölur. Er það bara þannig í CM 03/04 eða þarf maður að spila tvö tímabil eða eitthvað. d;o)<br><br><b>Pele skrifaði:</b><br><hr><i>In my days we played to win, now they play not to lose</i><br><h
þú getur fengið tölur með því að t.d hrósa leikmanni sem stendur sig vel…þá færðu “loyalty” og “proffesionalsm”, en ég held kannski að maður fær betri árangur í ambitrion með að opinbera áhuga á frægum leikmanni…þori bara ekki þá missir maður stig í “proffesionalsm” og “media handlin”… :S<br><br>þetta er ekki partur af korkinum
Ef maður gerir “declare interest” á einhvern leikmann sem þú vilt fá það lækkarðu í “proffesionalism” og “media handling” en svo ef þú færð ekki leikmanninn þá bætirðu ekkert við þig í “ambition”
He may be a son of a bitch, but he is our son of a bitch.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..