Ég var að fá mér nýja CM og mig vantar einhverja svakalega taktík. Ég er búinn að skoða greinarnar hér og prófa flest allt sem ég finn, en liðið mitt tapar bara og tapar :(
ég er nú bara með 4-4-2 með leikmannaskipunum og ég hef ekki tapað leik á tímabilinu og á 12 leiki eftir af tímabilinu<br><br><b>There's no such thing as a soul. It's just something they made up to scare kids, like the boogeyman or Michael Jackson.</b> <i>Bart Simpson</i>
Ég er nú alltaf að leita en hef ekki fundið neitt í líkingu við taktíkina hans wbdaz úr CM3. Það sem hefur virkað einna best hjá mér í 03/04 er bara gamla góða 4-4-2. Breyti samt stundum í 3-1-3-1-2 en annars er bara að fínstilla hvern leikmann fyrir sig og svo liðið í heild sinni.
Fer allt voðamikið eftir mannskapnum þínum. Ef þú ert t.d. Juventus þá mæli ég með 4-3-3 og lætur miðjumennina hlaupa til hliðar nema miðjumanninn. hægri og vinstri strikerin hlaupa út á kantinn og strikerinn í miðjunni hleypur niður í AMC. Þessi taktík er að svínvirka hjá mér með Juventus og er ég búinn að vinna allt sem ég gat unnið á þessar leiktíð.<br><br><b>Ali G skrifaði:</b><br><hr><i>Respect!</i><br><h
5-3-2 er líka góð í attacking style. Verður reyndar að hafa mjög öfluga miðju og því hún mun vaða í færum og verður að geta klárað þau. Fer þess vegna allt eftir mannskapnum.<br><br><font color=“#FF0000”>Jessalyn</font>
það virkaði einu sinni mjög vel hjá mér að vera með 5-4-1 og þá var ég með 4 varnarmenn og einn sweeper, fékk afskaplega lítið af mörkum en skoraði nóg til að vinna deildina…<br><br>“Á undarlegan hátt virtist sem boltinn hengi í loftinu enn lengur, þegar þetta var endursýnt hægt.” - David Acfield
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..