Héddna, hafiði einhverntíma skorað mark frá ykkar vítateig(næstum). Það kom nebbla fyrir mig að Dudek var að senda fram og boltinn boppaði yfir markmanninn og fór bara beint í netið. Skondið ekki satt?
jah, nei ekki úr teigum en soltið fyrir aftan miðju… miðjum mínum vallarhelmingi, Kirky tók auki og skaut bara yfir Dudek… þetta var í vináttuleik við varaliðið mitt… vanalega er Dudek varamarkmaður en lét hann í varaliðið til að hafa þetta erfiðara…<br><br>Chillin' with tha joint in tha left, and Pepsi in tha right
Lenti í þessu. Var með bosnich í markinu hjá wimbledon og hann fékk svona mark á sig. Þetta varð mjög dýrkeypt enda sektaði ég hann um tveggja vikna laun
já nokkru sinnum ég var með barnet og þá skoraði varnarmaðurinn minn pope held ég svona tvo leiki í röð og ég var Real S. og Westerveld skoraði úr markmansspyrnu og þegar ég var með Man Utd setti ég Ricardo í markið í einn leik og fékk tvö svona á sig allt í cm4
hehehe… Westerveld er með reynslu af ‘útsparka mörkum’ síðan hann var í hollandi… setti minnir mig tvö… eitt í vináttuleik og eitt í bikar… ótrúlegt…<br><br>Chillin' with tha joint in tha left, and Pepsi in tha right
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..