Hvað er metið ykkar í winning strike í deildinni? Metið mitt er 23 unnir leikir í röð og markatalan var 58-5 en ég var að enda við að gera jafntefli :(
ég er chelsea, er með kahn í markinu, Gallas, Melchiot, Thuram og Bridge í vörn, Duff, Luis Enrique, Zenden og Grönkær á miðjunni, og Mutu og Eið/Kutuzov/Luca toni frammi. Er með mjög stórt og gott lið og ég lendi í engum vandræðum ef nokkrir leikmenn meiðast.
tók 36 leiki í deildinni í röð og tapaði ekki leik í ecc en datt út í undanúrslitum keppti við Roma 1-1 á old en 0-0 úti sökkað var á 08-09 season í 01-02 var með S.Frey í markinu Nesta staam gary og Wes Brown í vörn Beckham Chadwick Djordick/Veron og Bakicukulo(man ekki hvernig hann og Djordick er skrifað) á miðju og RVN/Defoe2leiki/Madiera10leiki og Crespo frammi
Ég ownaði leikinn með Liverpool tapaði 4x leikjum alla leiktíðina :)<br><br><font color=“#FF0000”>CS Nick : Wooky</font> <font color=“#0000FF”>Irc Nick : Wooky</font> <a href="http://www.wooky.tk“>Mín Heimasíða</a> <a href=”mailto:asi@wooky.tk">Hafa Samband :)</a
26 leikir með Hull í þriðju deild, Hjálmar Þórarinsson, Danny Allsopp og Stuart Elliot með 25 mörk á mann og markatalan 83-17, vann t.d Bolton 6-1 og Aston Villa 5-1 í leauge cup og Kettering 8-0 í FA Cup
Mitt er 20 leiki en það er enn gangandi en ég hef ekki tapað 35 leikjum í röð og einungis gert 3 jafntefli síðan ég tapaði seinast. BTW er ég með Chesterfield í 2. deildinni.<br><br>————————————————- Now question is every nigga with dreads for the cause? Is every nigga with golds for the fall? Naw So don't get caught in appearance it's OutKast Aquemini another Black experience.
Andre Benjamin
“…a playa ain't a gangsta but a playa can handle his shit bitch…”.
He may be a son of a bitch, but he is our son of a bitch.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..