Ég með keyptann CM 03-04 disk en oft þegar ég starta Manager þá kemur ,,please insert the real disk and not a backup … blablabla." eritta galli á disknum eða í tölvunni?
hahahahaha! Farðu með diskinn þangað sem þú keyptir hann og athugaðu kvað þeir gera<br><br><i><u><font color=“#00FF00”><b>Go Supersonics!!!</b></font></u></i
hey fyrst það er verið að tala um galla hjá mér kemur This application has faild to start because msvcr71.dll was not found. Re-installing the application may fix this problem og ég er búin að vera að installa honum afur og aftur samtals 7 sinnum veit einhver hvað mannin á að gjöra?
Finna msvcr71.dll ? Prófaðu líka að un-installa leiknum áður en þú re-installar (ef þú ert ekki búinn að reyna það nú þegar). Ef það virkar ekki, skaltu leita í tölvunni að þessu skjali og ef það er ekki til skaltu kíkja á netið. En líklegast er hérna einhver windows vandræða á ferð og ekki CM. Líklega, ekkert öruggt.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..