Í 03/04 þá geturu farið í Finances (F3) og skoðar “Transfer Details”, held að þetta sé ekki hægt í öðrum útgáfum!<br><br>MOH:AA: <u><b><font color=“green”>KA[SysteMshOcKER]YA</u></b></font> BF1942: <u><b><font color=“green”>SMOKER</u></b></font> <a href="http://www.kayaclan.2ya.com“><b><font color=”green">[KAYA] </b></font> </a
Takk fyrir… en sh** ég sá að ég hafði keypt Arjen Robben fyrir 14milljónir strax og svo 5milljónir fyrir næstu 26 leiki sem hann spilar (5milljónir fyrir hvern leik 5*26: 130milljónir+14 milljónr: 146milljónir) og ég tók ekki eftir þessu fyrr en eftir að ég var búinn að kaupa hann!!
Það er reyndar ekkert svo skrýtið, miðað við að hann er með Chelsea. Þeir eiga nóg af peningum og er svo til slétt sama hverjir eru keyptir. Í mínu seivi þá er Chelsea búið að selja Eið Smára, Hasselbaink og Mutu er í láni hjá Real, en þeir hafa keypt 3 heimsklassa framherja, Klose, Kanoute og Anelka, og eru með Carlton Cole sem er rosalega góður líka og Forssel og fleiri framherja.
Ég ætla nú bara ekkert að hreinsa skítinn úr eyrunum á mér því að ég borga 5m. fyrir hvern leik!! Alltaf eftir að Robben spilar leik hjá mér kemur í news: New Chelsea record; The 49m. spent by Chelsea on transfer fees this season is a new record (alltaf hækkar það um 5m eftir hvern leik sem hann spilar!) Og svo stendur í finances/Transfer Details; PSV will due 5m per game for the next 23league appearances (Hann er núna búinn að spila 3leiki í deildinni)!! Svo hreinsaðu núna út úr þínum eyrum!!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..