Ég er með Liverpool og er búinn að skora 75 mörk eftir 18 leiki í deild( aldrei skorað svona mikið), vinna 16 og 2 töp. Af öllum er Owen markahæðstur með 25, Baros 15 og Pongolle 14 svo koma minni spámenn eins og Nistelrooy með 13. Lenti í 2. sæti á fyrsta Season á eftir Newcastle og er að stinga af á öðru. (Var með 25 mörk í + eftir 5 umferðir)
Hafa fleirri verið að skora svona rosalega mikið ?
Hjá mér er þetta akkúrat öfugt. Liðið mitt er að klúðra færum eins og þeim sé borgað fyrir það.<br><br><font color=“#FF0000”>CS: Polk</font> <font color=“#008000”>BF: Polk</font> <font color=“#0000FF”>CM: Brynjar J</font>
<font color=“#000000”><b><b>Albert Einstein skrifaði:</b><br><hr><i>“When you sit with a nice girl for two hours, it seems like two minutes. When you sit on a hot stove for two minutes, it seems like two hours that's relativity”</i><br><hr></b></font
Ég er með Chesterfield í annarri deildinni í Englandi og liðið vann 7-2 sigur og gerði einn leikmaður 5 mörk einn gaf 5 stoðsendingar og einn skoraði 2 mörk. Liðinu var spáð fallbaráttu en ég er með liðið í 3. sæti.<br><br>————————————————- Now question is every nigga with dreads for the cause? Is every nigga with golds for the fall? Naw So don't get caught in appearance it's OutKast Aquemini another Black experience.
Andre Benjamin
“…a playa ain't a gangsta but a playa can handle his shit bitch…”.
He may be a son of a bitch, but he is our son of a bitch.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..