Hvenar kemur þessi leikur eiginlega út ? Finn ekkert um það hér á huga nema 21. nóv og á bt-síðunni er nákvæmlega ekkert um leikinn…<br><br>Ronaldinho fan
Skífan á að fá leikinn á morgun (25. nóv) og ég held að þeir standi við það. Sennilega verður það bara seinni partinn, þannig er það oft með þessa leiki að þeir koma frekar seint um daginn.
BT virðist varla vita hvað CM er þessa stundina. Eins og þeir voru duglegir með að redda CM hingað einu sinni með miðnætursölur og þannig. BT er ekkert á leiðinni að fá þennan leik, allavega miðað við það sem ég hef heyrt þá segja mér.
Já, það getur alveg verið. Ég vissi bara að ég hringdi í BT rétt fyrir helgi og þeir gátu ekki svarað neinu. Stelpan sem svaraði sagði einnig að leikurinn væri ekki á skrá yfir þá sem væru á leiðinni. En ég trúi þínum heimildum frekar og vona að við gætum allavega valið á milli 2 verslanna. Ég ætla að kaupa leikinn þá frá BT um leið og hann kemur.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..