Hvernig væri það að stofna nýjan kubb fyrir flott mörk úr CM?? ég á til dæmis tvö góð! svo væri ég ekkert á móti því að það yrði stofnaður spurnignakubbur. þetta er mitt álit hvað um ykkur?
PS:Mörkin eru flott sérstaklega hjá Junior;)<br><br><font color=“#0000FF”>Noel áritaði gítar Gary Neville svona : “Dear Gary, How many caps have you got for England? How many do you deserve? I'll tell you - none. Lots of love, Noel Gallagher. MCFC.”</font>
<i>ÉG MYNDI ALDREI SPILA MEÐ K.A.</i> <b>-Jóhann Þórhallsson áður en hann gekk til liðs við KA.</
Hvernig save-ar maður mörkin?<br><br><b>Ég er að safna undirskriftalista til að fá allar evrópudeildirnar sem áhugamál (fyrir utan ensku) í staðinn fyrir ítalska boltann. Það áhugamál er orðið alveg steindautt!!!</b>
Það verður möguleiki í CM 03/04 að vista mörk. Því er það freistandi að halda keppni um mark vikunnar eða eitthvað í þá áttina. Eins og er höfum við hins vegar ekki pláss á netinu til þess að geyma slíkar skrár á. Því mun þetta ekki koma upp að sinni.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..