hef nottla oft náð góðum leikmönnum á bosman og þannig, en annars er það örugglega d'allesandro á 2m. fék einu sinni Vieri á free transfer og seldi hann svo viku seinna á 25 millur.<br><br>Blessuð sé minning Marc-Vivien Foe og megi hann hvíla í friði.
það er ábyggilega alltaf í 01/02 þá kaupi ég alltaf ortega á svona 9 millur og sel hann alltaf á 17 - 24 millur<br><br>“Það er flott, segðu honum að hann sé Pele og sendu hann aftur inn á.” - John Lambie, frkvstj Partick Thistle, þegar honum var sagt að sóknarmaðursem hafði fengið heilahristing vissi ekki hver hann væri.
örugllega þegar ég fékk Figo á 1 millu á 2. tímabili… (helvíti gott:D)<br><br>Marc Vivien Foe: strákar, jafnvel þótt það þýði að við deyjum á vellinum, þá verðum við að komast í úrslitin.
Þegar ég keypti 17 ára gaur í udandeildarliði á ítalíu og varð hann síðann fastamaður hjá mér ári seinna. btw, þá var ég juventus<br><br>“Á undarlegan hátt virtist sem boltinn hengi í loftinu enn lengur, þegar þetta var endursýnt hægt.” - David Acfield
mín eru þegar ég fékk “Julius Ndwuku” free Tranfers hann var ekki buinn að vera í neinu liði áður ég var með Celtic hann splaði 18 leiki fyrir mig og kom 7 sinnum inná sem varamaður skoraði 15 og lagði upp 12 hann var 4 maðurleiksins mjög góður hann var með meðaltöluna 8,9 ……..hann er Striker
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..