ég veit að þessi spurning hefur komið áður, en ég á erfitt með að finna almennilegt svar. getur einhver fundið þá gæsku í hjarta sínu að segja mér hvernig maður setur upp og byrjar network game? Takk fyrir Vondurrass (Bad-ass)
döh… akkurru spilarru ekki bara network game við mig?<br><br>Marc Vivien Foe: strákar, jafnvel þótt það þýði að við deyjum á vellinum, þá verðum við að komast í úrslitin.
í Cm0102 ferðu í network game þá kemur upp hvaða deild þú vilt vera seigjum england þá byrjar talvan að starta leiknum allveg eins og þú hafir farið í start new game svo kemur hvað þú átt að heita seigjum lalli svo tekuru við liði t.d. man Utd þá kemur upp að þú sért búin aðtaka við man utd þá hringirðu í einhvern vin þinn hann fer í cm fer í join network game og svo þarf hann að skrifa pasword hjá þér stendur minnir mig esp og svo eitthvað numer seigjum 12345454/776543843 þú seigir honum þá annað numeris t.d. 12345454 ef það virkar ekki prófaðu þá hitt numerið ef það virkar ekki heldur prófaðu þá ap láti hinn starta network gaminum ok
Í CM4 þá byrjaru nýtt seiv og ferð svo í ‘Game Options’, ‘Edit Preferences’ og setur þar hak í ‘Run As Server’ og þá ætti eftirleikurinn að vera auðveldur.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..