1.Wbdaz 2.Pires 3.Snowler 3.Jessylin eða hvað “hún” heitir.
Að segja að Wbdaz kallinn sé ekki virkastur er bull :) hann hefði átt að vera með 100% ;o<br><br>Kveðja CS-> Donator AQ-> ToD|Donator Tfc-> [N|t|T]Donator CS Busta-> [Busta]Mikid
Snowler átti að fá mitt atkvæði! (Bara gleymdi mér). Vill líka benda á það að ég hef verið mjög upptekinn undanfarið (mikil vinna) og mun ekki geta spilað CM4 af neinu viti fyrr en í lok ágúst. Ég kem sterkur inn á endanum :o)
Ég hefði kosið Snowler ef ég hefði ekki í egó kasti séð nafnið mitt þarna og stokkið á það ;)
<br><br>
<b>Tilvitnun:</b><br><hr><i>'They're the second best team in the world, and there's no higher praise than that.' - <b>Kevin Keegan</b></i><br><hr> <i>Anyway the wind blows…</i
og hver var fyrstur að svara :) Vonandi er ekki að vera meina sá sem er mest á huga/cm .. ég las þetta sem veitir mestu hjalp og svarar flest öllum korkunum :) Alltaf þegar eg sendi kork eða fer að böggast ert þú þar :P<br><br>Kveðja CS-> Donator AQ-> ToD|Donator Tfc-> [N|t|T]Donator CS Busta-> [Busta]Mikid
Það er hægt að túlka þetta á marga vegu :)<br><br>
<b>Tilvitnun:</b><br><hr><i>'They're the second best team in the world, and there's no higher praise than that.' - <b>Kevin Keegan</b></i><br><hr> <i>Anyway the wind blows…</i
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..