johanng: ekki spyrja mig… þetta er bara ólöglegt og ég held að Síminn megi ekki og vilji ekki tengja sig þessu vegna þess að ef einhver sér warez umræðu hér og menn vera að deila hugbúnaði ólöglega á milli sín þá getur sá hinn sami kært Símann sem eiganda vefsíðunnar og getur jafn vel endað þannig að hugi.is verði lokað.
Þess vegna eyði ég alltaf allri warez umræðu sem sé, sama hversu lítil hún er (og það er alls ekkert personal áras á notandann)… better safe than sorry.
No CD crack er ólöglegt ef þú átt ekki eintak af leiknum, s.s. ef ég fæ leikinn lánaðan, installa honum, no cd cracka hann og skila leiknum síðan þá er það ólöglegt. Ef að hins vegar ég kaupi leikinn og cracka hann síðan til þess að þurfa ekki að nota geisladiskinn og hef bara keypta eintakið upp í hillu þá er það löglegt (alveg eins og maður copy-a eitt vara eintak af geisladiskum sem maður á). <br><br>
<b>Tilvitnun:</b><br><hr><i>'They're the second best team in the world, and there's no higher praise than that.' - <b>Kevin Keegan</b></i><br><hr>
<i>Anyway the wind blows…</i
Anyway the wind blows…