Ef að myndinni þinni hefur verið hafnað þá áttu að hafa fengið skilaboð þess efnis sem sendast sjálfvirkt þegar admin hafnar einhverju.
Getur ekki bara hugsast að eitthvað hafi klikkað þegar þú senti myndina inn?
Og já… sendu skilaboð í svona málefnum.<br><br>
<b>Tilvitnun:</b><br><hr><i>'They're the second best team in the world, and there's no higher praise than that.' - <b>Kevin Keegan</b></i><br><hr> <i>Anyway the wind blows…</i
Ég styð skilaboð. Gæti svosem alveg verið að ég hafi hafnað myndinni, en þá ættirðu að fá skilaboð um það. Myndir sem tengjast CM ekki fara beint í ruslakörfuna hjá mér.
Ef þú sendir inn skjáskot aftur á móti þá skaltu bara vera þolinmóður, skalt ekki dirfast að kvarta yfir einhverju sem ég geri í mínum frítíma og nota mitt persónulega vefsvæði í. Hroki, gotta love it. (Minn hroki that is)
Þolinmóður??? ég sendi þetta í apríl!!!! Ég kvarta bara þar sém mér sýnist!! ef stjórendur eru ekki að standa sig þá mun ég kvarat eins og mér sýnist!! og´hér er þörf á því! Ef þinn frítími er ekki nægur til að stunda þetta findu þér þá eitthvað betra að gera við frítíman og láttu einhvern aðeins minni hrokafullan og leiðinlegan sjá um þetta topic!!
Skjáskots möguleikinn hérna er vistaður á mínu heimasvæði, sem er takmarkað og ég þarf að breyta þeim myndum sem ég fæ inn til að þær henti forminu. Sem krefst bæði vinnu og fjármuna frá mér. Svo kemur líka fyrir að myndirnar týnist þar sem ég fæ ansi mikið magn af öðrum pósti líka. Prófaðu að senda mér myndina aftur svo hún komi nú örugglega næst þegar ég set inn myndir.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..