Þessum kork verður líklega eytt, lestu gamla korka.<br><br>___________________________________________________________________ Ég fann hvar ég læt undirskrift ;D ___________________________________________________________________ #Team-MaD @ IRCnet ___________________________________________________________________ Amadeus! ___________________________________________________________________ Championship Manager! ___________________________________________________________________ Pele; In my days we played to win, now they play not to lose. ___________________________________________________________________
Gaddavír hvernig væri að hjálpa fólki, enn ekki vera með svona dæmi. Við fólkið sem erum búnir að spila Cm lengi eigum að hjálpa Newbies sem eru að byrja.
Tölvur sem ég á: Pc, Mac, Nes, Gamecube, Ds Lite, Wii, Xbox, Xbox 360, Ps2, Psp, Ps3
Ahahaha ég skrifaði þetta ekki, einhver vinur minnn hefur gert þetta. ;D<br><br>___________________________________________________________________ Ég fann hvar ég læt undirskrift ;D ___________________________________________________________________ #Team-MaD @ IRCnet ___________________________________________________________________ Amadeus! ___________________________________________________________________ Championship Manager! ___________________________________________________________________ Pele; In my days we played to win, now they play not to lose. ___________________________________________________________________
Það er líka góð regla að fara á http://community.sigames.com því þar eru slatti fleiri heldur en hér og er það hægt að fara í search og leita af eigið vandamáli sem margir aðrir hafa farið í gegnum fyrir aðra :)<br><br>CMorgan[mAIm]
Jamm það er líka hægt að leita hérna það er linkur á leitarvélina undir “Korkar” á milli “Lista korka” og “Fylla glugga”. ;D<br><br>___________________________________________________________________ Ég fann hvar ég læt undirskrift ;D ___________________________________________________________________ #Team-MaD @ IRCnet ___________________________________________________________________ Amadeus! ___________________________________________________________________ Championship Manager! ___________________________________________________________________ Pele; In my days we played to win, now they play not to lose. ___________________________________________________________________
Ég held að þetta sé þannig að þú býrð til venjulegan leik og átt að finna þetta einhvers staðar í game settings og í edit preferences og setur hak í “run as server”
Fer það einhverjum vel að vera með stæla?<br><br><i>“Bandaríkin ERU FULLKOMNASTA og þróaðasta ríki veraldar, undir forystu snillingsins og konungsins George W Bush. Hann er valdið og hann er drotnarinn.”</i>
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..