Ég er með Chelsea, Ok eftir 3 æfingaleiki þá meiddist Hasselbank í 2 mán. , Daginn eftir það meiddist Eiður Smári í 2mán. og svo daginn fyrir fyrsta leik í deildinni þá meiddist Zola i 3mán. Og ekki nóg með það en í fyrsta leiknum þá meiddist Lampard í 2mán. ég spyr, er þetta eithver hugsanlegur galli eða bara óheppni ? <br><br>Inspectah ———– † mod-| †
Ég er líka Chelsea og það eru alltaf einhverjir að meiðast. Gronkjaer, petit, lampard og fleiri eru búnir að vera lengi frá<br><br>—————- <i>Mér er alveg sama þótt við töpum hverjum einasta leik, svo framarlega sem við vinnum deildina.</i> <b>-Mark Viduka-</b>
<b>Peter Beardsley (1994)</b> <i>“Ég hefði getað samið við Newcastle 17 ára gamall, en ég taldi mig betur settan hjá Carlisle. Ég var drukkinn þetta kvöld.”</i>
Chelsea menn hafa nú þótt nokkuð óheppnir með meiðsli, en þetta er þá ekki galli í leiknum, heldur hlutlægt mat á meiðslatíðni leikmanna. (þ.e.a.s. hver leikmaður hefur sér statt sem segir til um það hversu oft hann meiðist.)
Það er líka búið að vera alveg ótrúlega mikið af meiðslum hjá mér. En það verður pottþétt lagað.
Mér finnst miðað við það sem ég hef séð að þessi leikur sé miklu mun raunverulegri en síðasti. Hlakka til að sjá hann fullunnan. Hann er nottla langt frá því að vera tilbúinn svona.
Ég prufaði Sheff Wed og þar var lítið af meiðslum en þegar ég prófaði Man Utd þá eru amk 3 fastamenn meiddir á hverjum tíma og þeir hrynja niður í landsleikjunum.<br><br>– Summum ius summa inuria
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..