Vinur minn var að sega mér að maður þarf að hafa mjög góða tölvu til að keira leikinn upp. er það satt? hvað þarf maður að hafa stóra tölvu til að keira leikinn upp?
hmm….. þú þarft ekkert súper tölvu sko. ég spilaði hann í tölvu sem var 500 mhz og 64 mb innra minni og ég tel þá tölvu ömurlega. það lá við að ég þyrfti að kveikja á henni kl. 07:00 um morguninn ef ég ætlaði að fara í hana um kvöldið :P<br><br>————– <font color=“#0000FF”> “I am Aragorn, son of Arathorn; and if by life or death I can save you, I will.” </font> <b> - Aragorn, Lord of the rings: The Fellowship Of The Ring</
800 mhz og 128 mb eru svona minimum sem SIgames reikna með. Hann MUN keyra á hægvirkari tölvum, en verðu þá augljóslega hægvirkari. Ekki koma vælandi við mig ef hann er álíka hraðvirkur og jökull á 300 mhz tölvunum ykkar ;)
(ég mun spila demoið á 500 mhz 128 mb tölvu, og bara vill benda á það að eldri tölvur eru ekkert verri en nýjar tölvur og eru ekki lengi að ræsa sig upp. Þær eru bara MIKIÐ ódýrari en 100000 GHZ 4 strokka, 128 hestafla beinnar innspýtingar tölvur :) )
Ég keyri CM3 á 400MHz og 64mb innra minni og virkar fínt… þannig þú hefur rétt fyrir þér.<br><br><font color=“#000080”>—————————-</font> <b>Real Live</b> - <i>Gunni - BruskR</i> <b>Action Quake</b> - <i>BruskR</i> <font color=“#000080”>—————————-</font>
<b>Marilyn Manson skrifaði:</b><br><hr><i> This will help you see what it's like to be nailed to this wrecking ball </i><br><h
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..