Hefur einhver keypt CM 01/02 og ekki fengið bækling?? að því minn leikur var ekki með bækling<br><br>Alex Ferguson: “Þú þekkir Dennis Wise. Hann gæti stofnað til slagsmála í tómu húsi.”
Ef mig minnir rétt þá voru fyrstu leikirnir sem sendir voru til Íslands ekki með bæklingi til þess að þeir gætu byrjað að selja leikinn fyrr. Ef að mann langaði í bæklinginn þá mátti maður koma og sækja hann eftir „frumsýningarhelgina“.<br><br>
<b>Tilvitnun:</b><br><hr><i>'They're the second best team in the world, and there's no higher praise than that.' - <b>Kevin Keegan</b></i><br><hr> <i>Anyway the wind blows…</i
Enginn bæklingur hjá mér…!<br><br>__________________________________________________
Gullkorn Gaupa:
Velkomin aftur, en þá er seinni hálfleikurinn í leik Arsenal og Chelsea í þann veginn að hefjast og staðan er 0-1 fyrir Tottenham. ————————————————- Þetta var skrautleg tækling, en hún var fullkomnlega lagleg.
fékk ekki bækling<br><br><font color=“#00FF00”>______________________________</font> <i>“Áminn sann þetta er speki..”</i> <font color=“#C0C0C0”><b>SmeLkuR</b></font> sá feiti..
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..