ohh med real madrid geta allir unnid allt!!!!!!!!!!!!!!1 ———————————————————-<br><br>“Við eigum möguleika í meistaradeildinni. Þegar þú horfir á allan hópinn hjá okkur þá eru ekki mörg lið með meiri breidd en við. Ef við gætum allir sameinast og gert aðeins betur en áður þá eigum við séns á við vinna sem myndi gleðja mig rosalega”.
Dennis Bergkamp (þýðing www.arsenal.is) go gunners ————————————————– irc:L-R1d3R CS:[Lone]R1d3R BF1942:[Stoned]$kunk-NiNjA
Deildin unnin 20 sinnum CL 19 sinnum FA Cup 21 sinnum League Cup 21 sinnum!!!!!!!<br><br>__________________________________________________
Gullkorn Gaupa:
Velkomin aftur, en þá er seinni hálfleikurinn í leik Arsenal og Chelsea í þann veginn að hefjast og staðan er 0-1 fyrir Tottenham. ————————————————- Þetta var skrautleg tækling, en hún var fullkomnlega lagleg.
Þú ert nú ekkert spec ef þú hefur bara unnið Champs 17 sinnum…ég var 19ár með Man Utd og ég vann allt sem ég gat unnið…van meirasegja 19 deildarbikarinn taplaust!!!<br><br>—————————————- CS:Rochan Eve:Rochan
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..