Ef maður er nógu agaður þá á þetta ekkert að vera eitthvað mál. Ég t.d. eyði næstum öllum frítíma mínum í CM, en samt fékk í 9,7 í meðaleinkunn á jólaprófunum…
Ég myndi nú vara mig á svona yfirlýsingum, BruskR og aðrir. Ekki það að ég haldi að CM4 verði lélegur heldur einfaldlega að maður ætti aldrei að gera sér of miklar vonir um hluti, og þá sérstaklega ekki hluti eins og tölvuleiki.
Göngum hægt um gleðinnar dyr :)<br><br>——————————
ruglubulli 2002 ,,Hvað er þetta líf sem allir virðast eiga en enginn notar?"
Ég er farinn að halda að þetta bitni á heimanáminu mínu. Hverja eina einustu lausa mínútu sem ég hef fer ég í CM. Ég reyni oft að fara í einhverja aðra leiki en ég enda alltaf aftur í CM. Þetta er eins og ef manni vannti nikótín.
Akkuru lærið þið ekki og eruð í CM í leiðinni?? Ég geri það stundum eða les bara góða bók á meðan :)<br><br>
<b>Tilvitnun:</b><br><hr><i>I couldn't take it any longer and lord I was crazed And when the feeling came upon me like a tidal wave I started swearing to my god And on my mother's grave That I would love you to the end of time I swore I would love you to the end of time
So now I'm praying for the end of time To hurry up and arrive 'Cause if I gotta spend another minute with you I don't think that I can really survive I'll never break my promise or forget my vow But God only knows what I can do right now I'm praying for the end of time So I can end my time with you
- Meat Loaf (Paradise by the dashboard lights)</i><br><hr>
ammm sama hér Pirez, bara spila cm í nógu lélegri tölvu og þá munuiði eiða meiri tíma í heimanán en nokkru sinni fyrr, ég ætla að kaupa CM4 strax og hann kemur
ps. er með 9.2 í meðaleinkun og stefni á yfir 9.5 í samræmdu í vor<br><br>Crap, you drive an M3?!? Can I be your friend? You enjoy luxuryand performance, and have the cash to back it up. Scratchedthe car? Just get a new one!Find out which car you drive!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..