hey það verður einhver að hjálpa mér ég er í deep shit mig vantar góðan markamann og það strax getur einhver bent mér á nokra góða? Plís<br><br>yello -The onle Nerd in this groop
Dionisis Chiotis er algjör snillingur! Mæli með honum.<br><br>—————————– “Sem betur fer voru meiðsli Paul Scholes ekki eins slæm og við vonuðumst eftir” - Trevor Brooking
Ruslan Nigmatulin (mjög góður) Oscar Cordoba Sebastien Frey Dimitris Eleftheropoulos Mickael Landreau Marcos Ruslan Nigmatullin Recber Rüstü Massimo Taibi Sander Westerveld Jerzy Dudek
Flest allir þessir markmenn eru fyrir stór lið. Þannig þú skalt segja okkur hvað þú átt mikinn pening og hvaða lið þú ert. Þessir leikmenn eru ekki leikmenn sem færu til Stoke á fyrsta season
Robert Enke hjá Benfica er góður.<br><br>————– <font color=“#0000FF”> “I am Aragorn, son of Arathorn; and if by life or death I can save you, I will.” </font> <b> - Aragorn, Lord of the rings: The Two Towers </
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..