Af hverju fæ ég ekki leikmanna reviewið mitt birt?<br><br>——————–
Yes I know my enemies/ They're the teachers who taught me to fight me/ compromise comformity assimulation submission ignorance hypocrisy brutality the elite/ all of which are American dreams Zach de la Rocha
Ég sendi það inn sem grein að vísu á föstudaginn ég var viss um að það hefði heppnast kannski gerðist það ekki. <br><br>——————–
Yes I know my enemies/ They're the teachers who taught me to fight me/ compromise comformity assimulation submission ignorance hypocrisy brutality the elite/ all of which are American dreams Zach de la Rocha
Ef þú hefur eitthvað til að kvarta yfir, sendu okkur þá skilaboð frekar. Ekki minnist ég þess að hafa hafnað neinu heldur, gæti verið Snowler?<br><br>——— Don´t sweat the petty things and don´t pet the sweaty things.
Ef þið höfnuðuð því ekki þá hlýtur eitthvað að hafa klikkað hjá mér því ég veit að mín grein var mun skárri en greinin um Aliou Cissé.<br><br>——————–
Ef þú sendir þetta inn á leikamanna-kubbinn þá þarftu ekki að fá það samþykkt, það birtist stax.<br><br>—— Dominik Diamond (Útvarps og blaðamaður, 1994) : “Ef fótbolti á að vera list þá hefði Guð aldrei skapað Carlton Palmer.”
Reyndar var það í greinar en ég hef fokkað þessu einhvern veginn upp.
Og já ef ég hef spurnigar þá sendi ég skilaboð gleymdi því að það væri hægt.<br><br>——————–
Ég eyddi eigi greininni. Ég vona að þú hafir tekið afrit af henni. Einnig er rétt að benda þér á það að ef þú ert að skrifa grein á Hugi.is og ert ekkert að hreyfa við Huga á meðan afskráistu sjálfkrafa eftir ákveðinn tíma, sem ég man ekki hver er og er það nokkuð sem undirritaður hefur lent í sér til mikils ama.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..