Ég eyddi kork sem kom CM ekki á nokkurnhátt við. Reynið að halda þessu hattrick í það minnsta aðeins “on-topic”<br><br>——— Don´t sweat the petty things and don´t pet the sweaty things.
áttu ekki að koma með þetta í tilkynningar og mér finnnst nu hattrick korkar eiga jafn mikið erindi hérna og aðrir tilgangslausir korkar um sama efnið en og aftur sem ekki er eytt<br><br>Kveðja CS-> Donator Pvk-> [N|t|T]Donator Tfc-> [N|t|T]Donator CS Busta-> [Busta]Mikid
johanng. Ef þú hefur eitthvað við það að athuga hvernig ég stjórna þessu áhugamáli, kvartaðu við vefstjóra. Ég tek ekki við neinni gagnrýni frá þér. Trúðu mér samt, þessi korkur var bara bull. :)
Korkar um Hattrick eru í góðu lagi, svo lengi sem þeir eru almennilega “on-topic”<br><br>——— Don´t sweat the petty things and don´t pet the sweaty things.
Þessum korki hafði alveg verið eytt ef hann hafði fjallað um CM.<br><br>——————–
<b>“Það er flott, segðu honum að hann sé Pele og sendu hann aftur inn á.” - John Lambie, frkvstj Partick Thistle, þegar honum var sagt að sóknarmaður hans hafði fengið heilahristing og vissi ekki hver hann væri. </font></b>
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..