Það þýðir að leikmaðurinn sem þú ert með hefur ekki leikið nógu marga leiki hjá þér til að endurnýja atvinnuleyfið. Það verður að vera ákveðin prósenta sem ég man ekki í augnablikinu. Eina sem ég man er að til að kaupa útlending (þ.e ekki í ESB) þá þarf hann að hafa keppt 75% af síðustu landsleikjum sinnar þjóðar.
“I would never do crack… I would never do a drug named after a part of my own ass, okay?”
Leikmaður í ensku deildinni verður líka að hafa leikið 75% af leikjunum þínum annars missir hann atvinnuleyfið. Þú þarft að selja hann eða losa hann undan samningi eða láta hann vera hjá þér í finn ár þangað til hann fær enskt vegabréf. Ég haft það að vana að þegar ég kauði svokallaða útlendinga þá sem ég við þá í 6 ár þannig að þeir eru komnir með breskt vegabréf áður en sammnigurinn rennur út.<br><br>——————–
Yes I know my enemies/ They're the teachers who taught me to fight me/ compromise comformity assimulation submission ignorance hypocrisy brutality the elite/ all of which are American dreams Zach de la Rocha
Sem sagt. WP= work permit = atvinnuleyfi. Enn þetta stendur líka allt í manualinum.<br><br>——— Don´t sweat the petty things and don´t pet the sweaty things.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..