hvernig náði Snowler að gerast stjórnandi hér á cm áhugamálinu? Hann er ekki á lista yfir ofurhuga, ekki með yfir 1000stig á huga og ég sé ekki að hann skrifi mikið hér<br><br>BF1942: [IN[2Lt]undirko
Hvati er ekki active admin. En ég hef ekki hugmynd um hvað snowler er að gera þarna satt best að segja.<br><br>——— Don´t sweat the petty things and don´t pet the sweaty things.
Ég skal viðurkenna að ég átti von á því að þessi korkur kæmi. Málið er það að eftir breytingarnar var Pires lengi vel bara einn admin á þessu áhugamáli. Ætla ég að útskýra í nokkrum orðum ástæður þess að ég sótti um að vera admin
Þar sem ég bjóst við að CM4 færi að koma fannst mér vanta annan admin þar sem ég bjóst við flóði af könnunum, greinum og öðru. wbdaz var einhverju sinni spurður hvort hann hefði ekki endurnýjað rétt sinn sem admin og svaraði hann játandi en hefði ekki fengið nein svör. Ég sendi því inn umsókn og á þeim tíma var könnun um virkustu notendur á CM áhugamálinu og var ég þar í þriðja sæti á eftir Pires og Shotgun sem hafði lítið gert nema að svara greinum og korkum. Ég var búinn að senda inn nokkurt efni á þeim tíma.
Ég hef reynslu af því að vera admin (var á golfi) og taldi ég nokkra hluti upp sem ég vildi bæta hér á hugi.is/cm. Ég þakka það traust sem mér er sýnt af þeim er samþykkir umsókn mína og mun ég reyna að gera mitt besta til þess að þetta áhugamál verði jafn gott og leikurinn sjálfur.
Ég vil þó taka það fram að þegar ég bjóst við netaðgangi í skólanum að huga.is sem varð svo ekki, þannig að ef mér finnst ég ekki ná að stunda þetta næginlega vel mun ég draga mig til hlés.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..