Allir sem eru að fara lesa þessa grein lesið fyrst grein sem heitir bara ,,Super League" það er nefla 1 hluti.
Okei eftir rosalegt leiktímabil fór ég að hugsa um Transfer-in mín síðan keypti ég mér Crespo fyrir 21 milljón punda og seldi Mols og Arveladze á 11.25 samtals.Tímabilið var að byrja ég byrjaði að keppa við Liverpool þar fór 2:2 Crespo með 2 og hjá Liverpool Cisse og Heskey með sitthvort markið síðan var það Barca þeir voru búnir að kaupa Riise og Hyypia af Liverpool þannig þeir voru komnir með nokkuð góða vörn en leikurinn fór samt 4:3 mér í hag og Lovenkrands með 3 og Crespo með eitt en hjá þeim var Saviola með 3. Síðan gekk þetta og ég var oftast í efsta sæti þangað til í endan þá var ég í öðru og þurfti að vinna 3:0 á móti Fc Bayern en Man Utd efsta liðið þurfti að tapa 1:0 til að ég myndi vinna Skoska meistaratitilinn.
Síðan byrjaði spennan ég vann 4:1 sem var nóg ef þeir mundu tapa og það var Peter Reid,Lovenkrands,Crespo og Riquelme með mörkin hjá mér en Elbér hjá þeim. Síðan var Man Utd að fara að keppa við Liverpool og ég horfði á leikinn það var Cisse sem skoraði fyrsta mark leiksins og ég varð geðveikt glaður síðan aðeins mínótu seinna jafnaði Man Utd með marki frá Nistelrooy og fimm min seinna skoraði hann aftur siðan voru fimm min eftir og ég lét á Very slow þá skoraði Cisse annað mark sitten síðan var ekkert meira úr því Man Utd var búinn að taka af sigurgöngu minni reyndar bara eins titils.
Lovenkrands (sem er hérna á myndinni)varð langmarkahæstur í Deildinni með 41 mark og var valinn annað árið í röð Striker of the year. Þetta allt mætti nú fara betur en ég reyndi.