Svo líður heimsmeistarakeppnin og allt í fína. Einn daginn fæ ég á mig speculation um að e-r kóreskur framherji vilji koma til mín! Ég kannaðist ekkert við gaurinn og því síður hafði ég áhuga á honum. Þetta varð til þess að framherjarnir hjá félaginu skitu í sig af hræðslu um að ég ætlaði að fleygja þeim á dyr fyrir þennan gaur. Ég neyddist því til þess að borga morðfjár í nýjum samningum til þeirra, sem að þeir samþykktu og allt virtist vera í góðu.
Ég segi með sjálfum mér : ,, Pjúff, vonandi kemur þetta ekki fyrir aftur!´´ En þetta var bara byrjunin, næstu daga var floodað yfir mig fréttum að leikmannakaubum mínum, sem að ég hafði ekki hugmynd um að ég ætlaði að gera. Hérna er listinn:
Olaf Melberg - 21 m. - Aston Villa
Daniel Anderson - 16,75 m. - Venezia
Kim Dyung-Ji - 2,3 m. - Pohang Steelers
Alexander Holoko - 1,1 m. - Dynamo Kiev
Vadislav Vasduk - 1,5 m. - Dynamo Kiev
Allan Bak Jensen - 7 m. - Heerenveen
Zoubaier Baya - 1,9 m. - Besiktas
Predrag Djordjevic - 4,7 m. - Olympiakos
Brady Carneli - 14,75 m. - Stuttgart
Koji Nakata - 8,75 m. - Kashima Antlers
Goran Druelic - 16,25 m. - Real Zaragoza
Andy Mclaren - 7,25 m. - Kilmarnock
Paulo Wanchope - 14 m. - Manchester City
Chen Yang - 7,75 m. - Frankfurt
Tom Mcmanns - 6,75 m. - Hibernian
Fabio Galante - 9 m. - Torino
Steve Marlet - 25,5 m. - Fulham
René Henriksen - 775 k. - Panathinakos
Marcos - 9,5 m. - Sociedade Esportiva Palmeiras
Edward Tsikmeystruck - 2,5 m. - Spartak Moscow
Fredrico Lussenhoff - 16,5 m. C.D. Tenerife
Thomas Helveg - 7,75 m. - Aston Villa
Ivian Kralj - 7,75 m. - PSV
Þetta er rosalegt! Flesta af þessum mönnum þekki ég ekkert og hef aldrei pælt í því að kaupa. Reyndar hafði ég ekki áhuga á neinum af þessum mönnum. Eina skýringin sem ég gat fundir er sú að ég sé svo vinsæll stjóri með vinsælt lið að bókstaflega alliri heimti að koma til mín! (Smá egó, ég veit :)). Þið getið rétt ímyndað ykkur peninginn sem að fór í nýja samninga hjá hræddum leikmönnum sem að voru hræddir um að e-r óþekktur njóli ætti að koma í staðinn fyrir þá.
Hvað haldið þið?
Annars er það að frétta af mér að ég er að gera nýjan greinaflokk, leikmaður vikunnar á leikmannakubbi. Líst mönnum ekki bara vel á það? Auk þess ætla ég bráðum að setjast niður og skrifa um restina á 1.tímabili með Sunderland og allt 2.tímabilið. Það er gerist þegar ég hef klárað það tímabil.
Gleðileg jól!
Með fyrivara um stafsetningarvillur,
Pires-Pirez
Anyway the wind blows…